Tin tức

    Tin tức

    Tin tức

    440/6 NƠ TRANG LONG, P13, Q BÌNH THẠNH   +84906670558
    Slider
     CÂY SAKE
    Tin tức
    MÓN CHIÊN KHAI TIỆC - BÙNG NỔ VỊ GIÁC

    MÓN CHIÊN KHAI TIỆC - BÙNG NỔ VỊ GIÁC

    Món khai vị là món ăn nhẹ đầu tiên nhằm kích thích vị giác của thực khách. Và các món chiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt cho món khai vị. Nhà hàng Cây Sake là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những món chiên khai vị đa dạng và bùng nổ. Vậy hãy cùng khám phá xem menu chiên khai vị của nhà hàng có gì đặc biệt nhé!
    BÍ MẬT TẠI BẾP: SỰ HÒA QUYỆN GIỮA THỊT NAI VÀ HEO RỪNG

    BÍ MẬT TẠI BẾP: SỰ HÒA QUYỆN GIỮA THỊT NAI VÀ HEO RỪNG

    Nhà hàng Cây Sake, nằm bên trong một khu rừng tĩnh lặng, luôn tự hào về việc chế biến những món ăn độc đáo và hấp dẫn từ thịt nai và heo rừng. Với tầm nhìn sâu rộng đến cả thiên nhiên và ẩm thực, chúng tôi đã biến những nguyên liệu tươi ngon từ rừng sâu thành những món ăn ngon mắt và đầy ấn tượng. Hãy cùng khám phá bí mật tại bếp của chúng tôi, nơi sự hòa quyện giữa thịt nai và heo rừng tạo nên những hương vị không thể nào quên được.
    ẨM THỰC BABA ĐỘC LẠ TẠI NHÀ HÀNG CÂY SAKE

    ẨM THỰC BABA ĐỘC LẠ TẠI NHÀ HÀNG CÂY SAKE

    Nhà hàng Cây Sake tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn với vô số món ăn vô cùng đặc trưng được chế biến từ hải sản tươi ngon theo phong cách riêng của nhà hàng. Đặc biệt trong đó, những món chế biến từ BABA rất được ưa chuộng tại Cây Sake bởi sự độc đáo của nó. Vậy hãy cùng khám phá xem những món ăn từ BABA được chế biến tại nhà hàng có gì đặc biệt nhé!
    HƯƠNG VỊ ĐỒNG QUÊ TỪ MÓN ẾCH BÌNH DÂN

    HƯƠNG VỊ ĐỒNG QUÊ TỪ MÓN ẾCH BÌNH DÂN

    Nhà hàng Cây Sake nằm ẩn mình bên bờ sông Sài Gòn, tại quận Bình Thạnh, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi để tận hưởng những món ăn từ Ếch đồng quê đầy hương vị và dân dã, thân thuộc. Vậy hãy cùng khám phá xem Nhà hàng Cây Sake có những món ăn từ ếch nào đặc biệt nhé!
    LƯƠN ĐỒNG DÂN DÃ - ĐẬM ĐÀ VỊ QUÊ

    LƯƠN ĐỒNG DÂN DÃ - ĐẬM ĐÀ VỊ QUÊ

    Lươn vốn là nguyên liệu quen thuộc, đặc biệt được ưa chuộng ở miền quê Việt Nam trong các bữa ăn gia đình. Nhà hàng Cây Sake sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những món lươn đa dạng nhưng vẫn rất đỗi thân quen. Vậy hãy cùng khám phá xem menu món lươn của nhà hàng có gì đặc biệt nhé!
    NHỮNG MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO CHẾ BIẾN TỪ LÒNG HEO

    NHỮNG MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO CHẾ BIẾN TỪ LÒNG HEO

    Nhà hàng Cây Sake với những món ăn đặc trưng được chế biến từ nguyên liệu lòng heo theo phong cách riêng của nhà hàng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thưởng thức ẩm thực độc đáo, thú vị. Vậy hãy cùng khám phá xem những món ăn từ lòng heo được chế biến tại nhà hàng có gì đặc biệt nhé!
    VỊT CỎ 2 MÓN - BÙNG VỊ THƠM NGON

    VỊT CỎ 2 MÓN - BÙNG VỊ THƠM NGON

    Nhà hàng Cây Sake nằm ẩn mình bên bờ sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi để tận hưởng những món ăn từ thịt Vịt đầy dân dã, thân thuộc. Nổi bật hơn cả chắc chắn là món Vịt Cỏ 2 Món được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Vậy hãy cùng khám phá xem Nhà hàng Cây Sake có gì bên trong món Vịt Cỏ 2 Món đặc biệt này nhé!
    Facebook Youtube
    x