THƯỞNG THỨC CUA GHẸ BIỂN CẢ TẠI CÂY SAKE

    THƯỞNG THỨC CUA GHẸ BIỂN CẢ TẠI CÂY SAKE

    THƯỞNG THỨC CUA GHẸ BIỂN CẢ TẠI CÂY SAKE

    440/6 NƠ TRANG LONG, P13, Q BÌNH THẠNH   +84906670558
    Slider
     CÂY SAKE
    THƯỞNG THỨC CUA GHẸ BIỂN CẢ TẠI CÂY SAKE

    Thưởng thức cua ghệ biển cả tại nhà hàng Cây Sake

    Nhà hàng Cây Sake tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn với vô số món ăn vô cùng đặc trưng được chế biến từ hải sản tươi ngon của nhà hàng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thưởng thức ẩm thực đến từ biển cả. Đặc biệt, những món chế biến từ cua ghẹ lại được ưa chuộng hơn cả tại Cây Sake. Vậy hãy cùng khám phá xem những món ăn từ cua ghẹ tươi sống tại nhà hàng có gì đặc biệt nhé!

    Đặc trưng hương vị của cua ghẹ   

     

    Đặc trưng hương vị của cua ghẹ

    Cua ghẹ là món hải sản rất được rất nhiều thực khách yêu thích vì hương vị thơm ngon đến từ biển cả và giàu giá trị dinh dưỡng, điển hình như kẽm, kali, canxi, sắt, magie... và nhiều vitamin, rất tốt cho cơ thể.

    Với thực đơn đa dạng món ăn được chế biến từ cua ghẹ tươi sống tại Nhà hàng Cây Sake chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất với vô vàn kiểu chế biến hấp dẫn như sốt phô mai, sốt trứng muối, rang muối, rang me,... ăn cùng nước chấm đặc trưng của Cây Sake sẽ khiến thực khách không thể cưỡng lại được.

    Gợi ý những món ăn chế biến từ cua ghẹ tại nhà hàng Cây Sake 

    Cua Hoàng Đế Alaska Sốt Trứng Muối Cay Singapore 

     

    Cua Hoàng Đế Alaska Sốt Trứng Muối Cay Singapore

    Nếu bạn là một tín đồ của các món ăn hải sản, thì món Cua Hoàng Đế Alaska Sốt Trứng Muối Cay Singapore  tại Nhà hàng Cây Sake chắc chắn sẽ là một món ăn mà bạn không nên bỏ qua. Khi thưởng thức món ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt cua hoàng đế Alaska đẳng cấp hòa quyện với vị béo ngậy của trứng muối cay cay của sốt Singapore tạo nên hương vị thơm ngon và hấp dẫn mọi thực khách.

     

    Cua Gạch Rang Muối Hồng Kông  

     

    Cua Gạch Rang Muối Hồng Kông

    Món cua gạch rang muối Hồng Kông tại Nhà hàng Cây Sake là một món ăn hấp dẫn, với hương vị thơm ngon, đậm đà, kết hợp giữa vị ngọt của gạch cua, vị mặn của muối và vị cay của tiêu. Thịt cua chắc ngọt, gạch cua béo ngậy từ vùng biển Cà Mau nổi tiếng, hòa quyện với gia vị tạo nên hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Khi được rang lên kiểu Hồng Kông cùng muối cay nồng, chấm thêm chút muối tiêu chanh mang lại hương vị bùng nổ cho bất cứ thực khách nào khi trải nghiệm món ăn.

    Ghẹ Xanh Xào Miến Dong Tay Cầm

     

    Ghẹ Xanh Xào Miến Dong Tay Cầm

    Món ghẹ xanh xào miến dong tay cầm là một món ăn đặc sản của vùng đất Cần Thơ. Món ăn này có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, với sự kết hợp giữa vị ngọt chắc thịt của từng chú ghẹ xanh tươi rói được tuyển chọn cùng vị dai giòn đặc trưng của miến dong. Miến dong được xào với ghẹ xanh và các loại rau củ như cà rốt, hành tây, cần tây,... tạo nên hương vị khó cưỡng cho các thực khách tại Nhà hàng Cây Sake. Để món ăn thêm ngon, người ta thường dùng tay cầm từng miếng miến dong để thưởng thức, cảm nhận được trọn vẹn hương vị của món ăn.

     

    Với những món ăn từ cua ghẹ tươi ngon từ biển cả được chế biến độc đáo và phong cách chế biến đặc trưng của Nhà hàng Cây Sake sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực hải sản đa dạng, tinh tế và tròn vị nhất dành cho thực khách. Hãy liên hệ ngay với Nhà hàng Cây Sake - một trong số những nhà hàng nổi tiếng ở Hồ Chí Minh để đặt bàn và trải nghiệm những bữa ăn trọn vị tại:

    Địa chỉ: 440/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 090 667 05 58

    Email: saketreequan@gmail.com

    Web: nhahangcaysake.com  

     
    Chia sẻ:
    Facebook Youtube
    x