SƯỜN CÂY ĐẬM ĐÀ - CẢ NHÀ ĐỀU MÊ

    SƯỜN CÂY ĐẬM ĐÀ - CẢ NHÀ ĐỀU MÊ

    SƯỜN CÂY ĐẬM ĐÀ - CẢ NHÀ ĐỀU MÊ

    440/6 NƠ TRANG LONG, P13, Q BÌNH THẠNH   +84906670558
    Slider
     CÂY SAKE
    SƯỜN CÂY ĐẬM ĐÀ - CẢ NHÀ ĐỀU MÊ

     

     

    Sườn Cây vốn là nguyên liệu quen thuộc, đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam trong các bữa ăn gia đình. Nhà hàng Cây Sake sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những món Sườn Cây đa dạng nhưng vẫn rất đỗi thân quen. Vậy hãy cùng khám phá xem menu món Sườn Cây của nhà hàng có gì đặc biệt nhé!

    Hương vị đặc trưng của món Sườn Cây  

    Sườn Cây có đặc điểm phần xương nhỏ, xương dẹt, có độ cong cong như một cái cọng nên còn được gọi là sườn cọng. Sườn Cây có thịt bao quanh, thịt mềm, có sụn, có lớp mỡ mỏng khi chế biến không bị khô, khi chế biến dễ thấm gia vị.

     

    Menu ở nhà hàng Cây Sake có những phong cách chế biến món Sườn Cây vô cùng đặc trưng, trải dài theo ẩm thực đặc trưng 3 miền Việt Nam cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng và tìm thấy món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. 

    Gợi ý các món Sườn Cây phải thử khi đến nhà hàng Cây Sake

    Sườn Cây Nướng BBQ  

    Sườn Cây Nướng BBQ tại nhà hàng Cây Sake được làm từ những miếng sườn cây tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đậm đà. Trong quá trình nướng, sườn được phết nước sốt BBQ để tạo hương vị hương vị thơm ngon, đậm đà, với lớp da giòn rụm, thịt bên trong mềm ngọt. Thực khách có thể ăn kèm với cơm, bánh mì, salad hoặc các loại rau củ nướng. Món ăn này có thể dùng làm món chính hoặc món ăn nhẹ đều rất ngon.

    Sườn Cây Nướng Muối Ớt  

     

    Sườn Cây Nướng Muối Ớt tại nhà hàng Cây Sake có hương vị thơm ngon, đậm đà. với màu màu vàng nâu đẹp mắt. Lớp da bên ngoài sườn giòn rụm có màu vàng nâu óng ánh, thịt bên trong đỏ hồng mềm ngọt, thấm đẫm gia vị muối ớt. Nước sốt muối ớt có vị cay nồng, mặn ngọt hài hòa, tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn. 

    Sườn Cây Xá Xíu 

     

    Sườn Cây Xá Xíu tại nhà hàng Cây Sake với thịt sườn mềm thơm, bắt mắt lại có cả vị mặn mặn ngọt ngọt, đậm đà quyến rũ. Mùi thơm của xốt xá xíu quyện với chút mật ong thanh nhẹ tạo những hương vị lạ mà quen, ngon mà không ngán. Sườn chín, lấy ra ăn nóng kèm rau thơm, dưa leo và xà lách. Đây chắc chắn đây sẽ là món không thể bỏ qua dành cho bất kì thực khách nào.

    Kết luận

    Những món trên chỉ là ba trong số những lựa chọn món Sườn Cây tuyệt vời trong menu của nhà hàng Cây Sake. Với sự kết hợp giữa hương vị độc đáo và phong cách chế biến đặc trưng, nhà hàng chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm món Sườn Cây đa dạng và tinh tế cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Cây Sake chúng tôi - một trong số những nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh để đặt bàn và trải nghiệm những bữa ăn trọn vị tại:

    Địa chỉ: 440/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 090 667 05 58

    Email: saketreequan@gmail.com

    Web: www.nhahangcaysake.com

    Chia sẻ:
    Facebook Youtube
    x