KHÁM PHÁ HƯƠNG VỊ CỦA MÓN CÁ TẠI CÂY SAKE

    KHÁM PHÁ HƯƠNG VỊ CỦA MÓN CÁ TẠI CÂY SAKE

    KHÁM PHÁ HƯƠNG VỊ CỦA MÓN CÁ TẠI CÂY SAKE

    440/6 NƠ TRANG LONG, P13, Q BÌNH THẠNH   +84906670558
    Slider
     CÂY SAKE
    KHÁM PHÁ HƯƠNG VỊ CỦA MÓN CÁ TẠI CÂY SAKE

    KHÁM PHÁ HƯƠNG VỊ CỦA MÓN CÁ TẠI CÂY SAKE

    Những món ăn chế biến từ cá rất được ưa chuộng tại Nhà hàng Cây Sake bởi độ dinh dưỡng và hương vị đặc trưng từ biển cả được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng. Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, nơi đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thưởng thức món cá. Vậy hãy cùng khám phá xem những món ăn từ cá tươi ngon được chế biến tại Nhà Hàng Cây Sake có gì đặc biệt nhé!

    Đặc trưng hương vị của món Cá   

     

    Đặc trưng hương vị của món Cá

    Đặc trưng hương vị của món cá phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại cá, cách chế biến và các loại gia vị được sử dụng. Tuy nhiên, nhìn chung, các món cá thường có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, với sự kết hợp giữa vị ngọt của thịt cá, vị béo ngậy của nước dùng hoặc sốt và vị đậm đà của các loại gia vị.

    Với thực đơn đa dạng món ăn được chế biến từ cá tại Nhà hàng Cây Sake chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất khiến thực khách không thể cưỡng lại được.

    Gợi ý những món ăn chế biến từ Cá tại nhà hàng Cây Sake 

    Cá Chép Sông Chiên Giòn Sốt Chua Ngọt 

     

    Cá Chép Sông Chiên Giòn Sốt Chua Ngọt

    Khi thưởng thức món  Cá Chép Sông Chiên Giòn Sốt Chua Ngọt tại Nhà hàng Cây Sake, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn tan của lớp vỏ bột chiên giòn bao bên ngoài cá. Bên trong, thịt cá chép sông mềm và ngọt, thấm đẫm gia vị. Nước sốt chua ngọt hòa quyện với vị ngọt của thịt cá tạo nên hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Ăn cùng với nước chấm đặc trưng của nhà hàng Cây Sake chắc chắn sẽ làm mọi thực khách phải siêu lòng.

     

    Cá Lóc Chiên Xù Cuốn Rau Sống Bánh Tráng   

     

    Cá Lóc Chiên Xù Cuốn Rau Sống Bánh Tráng

    Món Cá Lóc Chiên Xù Cuốn Rau Sống Bánh Tráng là một món ăn dân dã, mang đậm hương vị của ẩm thực miền Tây Nam Bộ đã có mặt tại Nhà hàng Cây Sake. Món ăn này có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, với sự kết hợp giữa vị giòn tan của lớp vỏ bột chiên xù, vị ngọt của thịt cá lóc tươi ngon được tuyển chọn hàng ngày và vị tươi mát của các loại rau sống. Tất cả cùng hòa quyện, đẫm trong nước chấm đặc trưng của Nhà hàng Cây Sake tạo nên một món ăn không thể không thưởng thức ghi ghé qua.

    Cá Diêu Hồng Chiên Giòn Sốt 3 Vị Thái  

     

    Cá Diêu Hồng Chiên Giòn Sốt 3 Vị Thái

    Ẩm thực Thái đặc trưng với các món ăn có vị chua, cay, mặn và ngọt tạo nên hương vị kích thích vị giác. Cá diêu hồng sốt Thái với những hương vị bùng nổ không chỉ thích hợp cho bữa cơm gia đình mà bạn còn có thể sử dụng trong bữa họp mặt bạn bè đấy. Khi thưởng thức món ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn tan của lớp vỏ bột chiên giòn bao bên ngoài cá. Bên trong, thịt cá diêu hồng mềm và ngọt, thấm đẫm gia vị. Sốt 3 vị Thái chua cay ngọt hòa quyện với vị ngọt của thịt cá tạo nên hương vị thơm ngon và hấp dẫn khó cưỡng.

     

    Với những món ăn từ cá tươi ngon được chế biến độc đáo và phong cách chế biến đặc trưng của nhà hàng Cây Sake sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực hải sản đa dạng, tinh tế và tròn vị nhất dành cho thực khách. Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Cây Sake - một trong số những nhà hàng nổi tiếng ở Hồ Chí Minh để đặt bàn và trải nghiệm những bữa ăn trọn vị tại:

    Địa chỉ: 440/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 090 667 05 58

    Email: saketreequan@gmail.com

    Web: nhahangcaysake.com 

    Chia sẻ:
    Facebook Youtube
    x