GÀ ĐÁ 3 MÓN - THA HỒ LỰA CHỌN

    GÀ ĐÁ 3 MÓN - THA HỒ LỰA CHỌN

    GÀ ĐÁ 3 MÓN - THA HỒ LỰA CHỌN

    440/6 NƠ TRANG LONG, P13, Q BÌNH THẠNH   +84906670558
    Slider
     CÂY SAKE
    GÀ ĐÁ 3 MÓN - THA HỒ LỰA CHỌN

     

    Nhà hàng Cây Sake nằm ẩn mình bên bờ sông Sài Gòn, tại quận Bình Thạnh, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi để tận hưởng những món ăn từ Gà Đá đầy hương vị và dân dã, thân thuộc. Vậy hãy cùng khám phá xem Nhà hàng Cây Sake có những món ăn từ Gà Đá nào đặc biệt nhé!

    Hương vị đặc trưng của món Gà Đá 

    Gà Đá hay còn được biết đến với tên Gà Chọi là một trong những loại gà được nuôi theo kiểu gà chọi chuyên nghiệp nên thịt rất săn chắc, dai ngon. Cũng bởi vậy mà các món ăn từ gà chọi luôn được nhiều người yêu thích.

    Menu ở nhà hàng Cây Sake với món ăn Gà Đá 3 Món là sự kết hợp độc đáo trong hương vị của những nền ẩm thực riêng biệt nhưng vô cùng hài hòa, vừa vặn với khẩu vị của con người Việt Nam đầy bình dị, gần gũi.

    Món Gà Đá 3 Món phải thử khi đến nhà hàng Cây Sake

    Gà Đá Xào Miến    

     

    Gà Đá Xào Miến tại Nhà hàng Cây Sake sự kết hợp độc đáo của nhiều nguyên liệu khác nhau, đem đến một món ăn ngon và đầy đủ dưỡng chất. Sợi miến ngon, thịt gà thanh ngọt kết hợp cùng một số loại rau củ xào cùng khiến món ăn trở nên đặc sắc hơn. Theo đó, nấm, giá đỗ, mộc nhĩ, cà rốt được xắt nhỏ và cho vào chảo miến xào và thịt gà đến chín. Nêm nếm thêm ítgia vị để khi phần nước chảy ra từ thịt gà và rau củ hòa quyện cùng gia vị tạo thành nước sốt.

    Gà Đá Nướng Muối Ớt  

     

    Gà Đá Nướng Muối Ớt là một trong những món ngon tại Nhà hàng Cây Sake được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà. Phần da gà chọi sau khi được nướng chín có màu vàng đẹp mắt, vàng ruộm kết hợp với mùi thơm hấp dẫn, kích thích mọi giác quan. Gà Đá Nướng Muối Ớt bên ngoài da giòn giòn thấm vị, phần thịt bên trong dai ngon, đậm đà, chấm cùng muối ớt chua cay đặc trưng là vô cùng thích hợp và vừa miệng thực khách.  

    Gà Đá Hầm Sả Đậu Phộng   

     

    Một món ăn khác cũng hấp dẫn không kém tại Nhà hàng Cây Sake là Gà Đá Hầm Sả Đậu Phộng. Món ăn đậm đà thấm vị của sả, ớt, đậu phộng và các loại gia vị. Gà chọi được hầm kỹ cùng sả ớt và đậu phộng nên khi ăn thịt gà đã mềm hơn nhưng vẫn giữ nguyên được từng thớ thịt săn chắc. Bạn cũng có thể thưởng thức món Gà Đá Hầm Sả Đậu Phộng cùng cơm nóng hoặc ăn theo dạng lẩu, ăn kèm với bún và các loại rau xanh tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn thực khách.

    Kết luận

    Nhà hàng Cây Sake mong muốn mang đến trải nghiệm không gian và ẩm thực tuyệt vời cho mọi gia đình với vị trí đắc địa bên cạnh dòng sông Sài Gòn uốn lượn trong thành phố, kết hợp cùng hương vị Gà Đá 3 Món đậm chất Việt Nam tạo nên một món ăn độc đáo. Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Cây Sake - một trong số những nhà hàng nổi tiếng ở HCM để đặt bàn và trải nghiệm ăn uống trọn vị tại:

    Địa chỉ: 440/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 090 667 05 58

    Email: saketreequan@gmail.com

    Web: nhahangcaysake.com  

     

    Chia sẻ:
    Facebook Youtube
    x