CÁ LÓC ĐỒNG RUỘNG - NHỚ VỀ QUÊ HƯƠNG

    CÁ LÓC ĐỒNG RUỘNG - NHỚ VỀ QUÊ HƯƠNG

    CÁ LÓC ĐỒNG RUỘNG - NHỚ VỀ QUÊ HƯƠNG

    440/6 NƠ TRANG LONG, P13, Q BÌNH THẠNH   +84906670558
    Slider
     CÂY SAKE
    CÁ LÓC ĐỒNG RUỘNG - NHỚ VỀ QUÊ HƯƠNG

     

    Nhà hàng Cây Sake tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn với vô số món ăn vô cùng đặc trưng được chế biến tươi ngon theo phong cách riêng của nhà hàng. Đặc biệt trong đó, những món chế biến từ Cá Lóc rất được ưa chuộng tại Cây Sake bởi sự độc đáo của nó. Vậy hãy cùng khám phá xem những món ăn từ Cá Lóc đồng quê được chế biến tại nhà hàng có gì đặc biệt nhé!

    Đặc trưng hương vị của Cá Lóc     

    Cá lóc là loại cá được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt của thịt, lành tính, ít mỡ, chứa nhiều chất bổ sung năng lượng cho cơ thể như vitamin A, B1, B2, B3, C và các khoáng chất như canxi, kali, photpho,... Các món ăn từ cá lóc cũng là món ăn giúp bổ sung sắt dồi dào. 

    Với thực đơn đa dạng món ăn được chế biến từ Cá Lóc tại Nhà hàng Cây Sake chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất với vô vàn kiểu chế biến hấp dẫn như hấp bầu, nướng trui,... đặc trưng của Cây Sake sẽ khiến thực khách không thể cưỡng lại được.

    Gợi ý những món ăn chế biến từ Cá Lóc tại nhà hàng Cây Sake 

    Cá Lóc Hấp Bầu  

     

    Cá Lóc Hấp Bầu tại Nhà hàng Cây Sake là món ăn vô cùng thanh mát và bổ dưỡng mang cảm hứng đến từ miền Tây Nam Bộ. Phần thịt cá ngấm vị ngọt từ trái bầu, cá hấp nên vẫn còn giữ được chất dinh dưỡng và vị ngọt tự nhiên. Từng miếng bầu hấp ngọt nước giúp thanh mát giải nhiệt một cách hiệu quả. Khi chấm kèm nước mắm ớt đủ vị chua cay mặn ngọt chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. 

    Cá Lóc Nướng Trui 

    Cá Lóc Nướng Trui tuy là món ăn dân dã đậm chất sông nước của Nam Bộ nhưng “danh tiếng” của nó lại phủ sóng khắp mọi miền đất nước. Cá Lóc Nướng Trui tại Cây Sake với lớp thịt cá trắng ngần, lớp da thơm phức thoang thoảng mùi thơm của rơm rạ. Vị ngọt của các lóc quyện với rau sống và chấm cùng nước chấm đặc trưng của nhà hàng Cây Sake mang đến sự hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng khó lòng cưỡng lại. 

    Cá Lóc Chiên Xù Cuốn Rau Sống Bánh Tráng 

    Món Cá Lóc Chiên Xù Cuốn Rau Sống Bánh Tráng là một món ăn dân dã, mang đậm hương vị của ẩm thực miền Tây Nam Bộ đã có mặt tại Nhà hàng Cây Sake. Món ăn này có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, với sự kết hợp giữa vị giòn tan của lớp vỏ bột chiên xù, vị ngọt của thịt cá lóc tươi ngon được tuyển chọn hàng ngày và vị tươi mát của các loại rau sống. Tất cả cùng hòa quyện, đẫm trong nước chấm đặc trưng của Nhà hàng Cây Sake tạo nên một món ăn không thể không thưởng thức ghi ghé qua. 

    Kết luận

    Với những món ăn từ CÁ LÓC được chế biến độc đáo và phong cách chế biến đặc trưng của nhà hàng Cây Sake sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, tinh tế và tròn vị vị biển cả nhất dành cho thực khách. Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Cây Sake - một trong số những nhà hàng nổi tiếng ở Hồ Chí Minh để đặt bàn và trải nghiệm những bữa ăn trọn vị tại:

    Địa chỉ: 440/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 090 667 05 58

    Email: saketreequan@gmail.com

    Web: nhahangcaysake.com  

     

     

    Chia sẻ:
    Facebook Youtube
    x