Cây Sake - Riverside Restaurant

    Cây Sake - Riverside Restaurant

    Cây Sake - Riverside Restaurant

    440/6 NƠ TRANG LONG, P13, Q BÌNH THẠNH   +84906670558
    Slider
     CÂY SAKE
    Bài đánh giá Nhà hàng Cây Sake của Thanh Dat Jimmy Nguyen - diadiemanuong.com

    Không gian khỏi phải chê, thức ăn thì ngon và giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn

    view cầu bình lợi nhìn từ nhà hàng cây sake

    "Tôi thích phiêu lưu đây đó để tìm cảm giác khác lạ và chụp hình lại. Lần đầu tiên vào ăn với vài đứa bạn, gọi 01 con cá lăng khoảng tầm 1,5kg giá cũng rẻ mà nhà hàng làm đến 02 món - 01 món că lăng nướng muối ớt còn 1 món cá lăng nấu măng chua. Có chờ một chút nhưng không thấy phiền vì khi thức ăn lên thì ăn rất ngon và đậm đà. Về tác phong phục vụ thì dạo gần đây có vẻ rất tốt, nhân viên nhiệt tình, thân thiện và nhanh nhẹn hơn so với lần đầu vào. Không gian và vị trí của quản này thì khỏi phải bàn, mình chuyên vào đây để chụp phơi sáng cầu Bình Lợi mới rất đẹp. Chắc chắn sẽ là quán ưa thích của mình."

     

    "Lần thứ 2 mình vào thì gọi 1 con gà ta giá cũng tầm 400k đổ lại làm được 03 món, lòng xào mướp, 1/2 con gà nướng muối ớt còn 1/2 còn lại nấu lẩu lá giang, vẫn hương vị đậm đà của món nướng, món lẩu thì cũng rất ok chỉ có điều hơi ít nước lẩu 1 chút, gọi thêm nước mà nhà hàng không tính tiền."

     

    "Lần thứ 3 vào là nhân dịp sinh nhật đứa bạn, có gọi nhiều món lắm không nhớ hết nhưng có món gỏi củ hủ dừa thì rất tuyệt, tôm sú sốt chanh dây cũng rất ổn và món chân giò heo quay lu thì rất ngon (khuyên mọi người vào nên ăn món này dù làm hơi lâu những đảm bảo ăn là mê)."

    Viết bởi Thanh Dat Jimmy Nguyen - diadiemanuong.com

    Chia sẻ:
    Facebook Youtube